xSight

xSight là công cụ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quản lý khách hàng, tự dộng hóa các quy trình kinh doanh, giúp cho việc chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn.

Các tính năng chính:
- Quản lý khách hàng: Các thông tin về khách hàng, phân loại,v.v.. được quản lý tập trung, giúp cho việc tìm kiếm, thống kê, report được nhanh chóng
Quản lý cơ hội kinh doanh: Theo dõi một deal từ giai đoạn sơ khai đến lúc đóng deal, thông tin về đối thủ, đối tác, hãng cung cấp.v.v..Dựa vào đó, sẽ phân tích cũng như các quản lý hỗ trợ thêm để có thể thắng được deal với kết quả tốt nhất
- Báo cáo: xSight cung cấp các công cụ báo cáo tự động, giúp sales man không phải tốn thời gian để báo cáo công việc.
Khả năng tùy biến: xSight cung cấp các giao diện tùy biến, giúp mỗi sales man sẽ có những kiểu hiện thị thông tin hay report khác nhau tùy theo yêu cầu của từng cá nhân
- Khả năng cộng tác: xSight cung cấp các công cụ như comment, chat, document management,…Thông tin luôn được cập nhật tức thời (resfresh liên tục) giúp việc phối hợp, chia sẻ công việc giữa các thành viên trong team được tốt hơn.
- Bảo mật: 2 lớp (username– mã hóa DB). Thông tin của mỗi người thì chỉ có cá nhân người đó nhìn thấy (nếu không muốn chia sẻ cho người khác).
- Khả năng sẳn sàng, an toàn dữ liệu: Hệ thống luôn được đồng bộ giữa nhiều instances. Bất cứ instance nào có sự cố , cũng không ảnh hưởng đến hoạt động cũng như dữ liệu của mọi người.
Khả năng di động: Dùng web browser, giúp mọi người có thể làm việc mọi lúc mọi nơi, từ bất kỳ thiết bị nào.
- Đủ tính năng : xSight bao gồm tất cả các tính năng mong muốn của một giải pháp quản lý doanh nghiệp từ cơ bản và nâng cao.
Kiến trúc mới : xSight được xây dựng dựa trên kiến trúc mới về phát triển phần mềm.
- Đáp ứng nhu cầu : xSight có thể đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp và thực hiện trong thời gian ngắn ngay khi xác định được yêu cầu và tiến tình kinh doanh.

xSight gồm 4 hạt nhân cơ bản là quản lý cơ hội bán hàng, quản lý bán hàng và quản lý công việc và quản lý dịch vụ.
- Quản lý cơ hội bán hàng: Quản lý thông tin khách hàng, phân loại, quản lý các cơ hội kinh doanh (thầu, chào giá).
Quản lý bán hàng: Bao gồm quản lý hợp đồng, mua hàng và xuất hóa đơn.
- Quản lý công việc: Quản lý các công việc hằng ngày của các bộ phận hỗ trợ kỹ thuật (tư vấn, triển khai), quản lý tiến độ thực hiện dự án
- Quản lý dịch vụ: Các hợp đồng dịch vụ với khách hàng ( Phạm vi công việc, danh sách thiết bị bảo hành, xử lý sự cố) thống kê, báo cáo, theo dõi tình trạng

Chúng tôi cung cấp gói dịch vụ dựa theo số lượng người dùng tính phí hằng tháng. Ngoài ra chúng tôi có cung cấp dịch vụ tùy biến phần mềm để phù hợp cho từng doanh nghiệp cụ thể.