Microsoft office dành cho Ipad

Phiên bản Office dành cho iPad vẫn đang được Microsoft hoàn thiện và chưa có thông tin chính thức về ngày phát hành.
Theo thông tin mới đây từ trang The Verge, CEO Steve Ballmer của Microsoft khẳng định sẽ sớm tung ra một phiên bản bộ phần mềm văn phòng dành riêng cho máy tính bảng iPad chạy nền tảng iOS của Apple, nhưng chưa cho biết thời gian cụ thể.
Microsoft office dành cho Ipad
 
Microsoft Office phiên bản cho iPad sẽ sớm được phát hành. Ảnh: Cultofmac.

Vị lãnh đạo này của Microsoft từng chia sẻ với giới báo chí về việc đang phát triển một nền tảng “không phải của Microsoft”. Điều này được giới phân tích cho rằng Microsoft dự định sẽ tung ra một phiên bản Microsoft Office dành cho máy tính bảng iPad và sau đó sẽ là phiên bản cho Android.

Trước đây, hãng phần mềm Redmond đã giới thiệu một bộ phần mềm văn phòng của họ dành cho iPhone và smartphone Android, nhưng cho đến vẫn chưa có phiên bản nào dành cho iPad và tablet Android được phát hành, ngoài phiên bản dành cho tablet Windows.

Hồi cuối tháng 8/2013, CEO Steve Ballmer tuyên bố sẽ nghỉ hưu trong vài tháng nữa và ông khẳng định hãng phần mềm hàng đầu này vẫn tiếp tục có những bước thay đổi quan trọng trong chiến lược phát triển. Trong một chia sẻ mới đây, ông Ballmer cho biết ông vẫn rất lạc quan về những sản phẩm tương lai của Microsoft.

Gần đây, tờ New York Times cho rằng Bill Gates có thể sẽ quay lại vị trí CEO khi Steve Ballmer ra đi. Mặc dù nhiều cổ đông của Microsoft nỗ lực lật đổ ông Gates khỏi chiếc ghế Chủ tịch, nhưng dường như nhiều khả năng nhà sáng lập này của Microsoft sẽ được bầu lại.
aaaa.vn

Ý kiến của bạn:
 
Hộ và tên: *
Email: *
Tiêu đề: *
Nội dung: *
Đánh giá:
Bạn nhập mã bảo vệ vào ô bên cạnh: *
 
Tin công nghệ
Iphone 5C và đột phá trong công nghệ (10/09/13)
Tiêu chuẩn ultrabook mới (31/07/13)
Inet cướp trăng trợn tên miền của khách hàng. (22/07/13)
iPad 5 ra mắt ngay tháng 4 (06/03/13)
Điện thoại nhỏ và nhẹ nhất thế giới ra mắt (06/03/13)
Galaxy S III Mini giá 8 triệu (26/12/12)
iPhone 5 bên người mẫu bikini (03/10/12)
iPad Mini có thể ra mắt vào ngày 17-10 (02/10/12)
Sự thực hình ảnh Smartphone HTC sắp ra mắt (18/09/12)
Giá tablet Surface được CEO Microsoft tiết lộ (17/09/12)