Laptop Vaio Z pin 13 tiếng trình làng tại VCW 2011

Máy tính xách tay thế hệ mới 13,1 inch siêu mỏng của Sony (16,65 mm), nặng chưa tới 1,2 kg, có thiết kế nguyên khối, dùng chip Intel Core i7 và ổ cứng siêu tốc SSD RAID thế hệ thứ 2

Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế Kỷ nguyên Công nghệ số - Vietnam Consumer Digital World Expo (VCW 2011) tổ chức tại TP HCM, hãng Sony đã công bố Vaio Z thế hệ mới và các sản phẩm dòng S, Y, F, E và C Series.

Vaio Z nổi bật với trọng lượng nhẹ và kích thước mỏng, màn hình độ phân giải cao FullHD, hỗ trợ khả năng hiển thị màu Adobe RGB. Lần đầu tiên Vaio Z được trang bị bộ dock rời Power Media Dock với card đồ họa rời trên dock để gia tăng hiệu năng đồ họa.

Đại diện Sony giới thiệu máy tính Vaio Z tại VCW 2011. Ảnh: Hà Mai.

Trên dock cũng có sẵn các cổng kết nối giúp người dùng mở rộng tối đa khả năng kết nối với các thiết bị khác qua cổng HDMI (hỗ trợ 3D), 3 cổng USB, cổng LAN. Kết nối giữa VAIO Z và Power Media Dock qua một sợi cáp quang tốc độ cao duy nhất để đảm bảo việc kết nối và ngắt kết nối trở nên dễ dàng hơn.

Card đồ họa rời AMD Radeon HD 6650M 1GB VRAM gắn trên dock thì khi kết nối Vaio Z với dock khả năng xử lí đồ họa của laptop sẽ trở nên mạnh mẽ hơn hẳn. Card đồ họa rời sẽ giúp người dùng thưởng thức video FulHD hay chơi game 3D với chất lượng cao nhất.

Sony đã áp dụng chuẩn kết nối USB 3.0 để đảm bảo việc kết nối, tăng hiệu suất hoạt động diễn ra nhanh chóng và hiệu quả nhất. Với cổng VGA, HDMI có sẵn trên Vaio Z và dock đi kèm người dùng có thể xuất hình ảnh ra đến 4 màn hình máy tính khác nhau.

Vaio Z có thiết kế nhẹ và mỏng. Ảnh: Hà Mai.

Một điểm mới là thiết kế lục giác liền khối với vỏ bọc carbon nhẹ và chắc chắn. Với ổ cứng thế hệ mới công nghệ SSD hỗ trợ RAID người dùng chỉ mất chưa đến 15 giây để khởi động máy

Sử dụng kết hợp với pin tăng cường hoàn toàn phẳng gắn trực tiếp vào bên dưới thân máy, Vaio Z cho phép người dùng có thể tăng thời lượng sử dụng pin lên đến 13 tiếng. Ngay cả khi tắt máy vẫn có thể sạc được cho các thiết bị ngoại vi qua cổng USB.

Máy dùng chuẩn Wi-Fi LAN IEEE 802.11 a/b/g/n, công nghệ Bluetooth 3.0, công nghệ 3G tích hợp sẵn. Vaio Z được cài sẵn các phần mềm đi kèm như PMB VAIO Edition, Media Gallery giúp quản lý, chia sẻ, xây dựng kho dữ liệu ảnh, nhạc, video số để giải trí. Phần mềm VAIO Care giúp người dùng nhanh chóng xác định và sửa bất kỳ các lỗi của máy.

Sony cho biết giá bán của Vaio Z là 63,9 triệu đồng.

Hình ảnh laptop Sony Vaio Z
Clip Sony Vaio Z tại VCW 2011

Hà Mai

Ý kiến của bạn:
 
Hộ và tên: *
Email: *
Tiêu đề: *
Nội dung: *
Đánh giá:
Bạn nhập mã bảo vệ vào ô bên cạnh: *
 
Người đẹp
Hotgirl Tâm Tít khám phá bộ phát sóng Wi-Fi Linksys (11/01/11)