ROI là gì ? trong quảng cáo trực tuyến
ROI là gì ? return on investment trong quảng cáo trực tuyến: là các chỉ số cần quang tâm trong quảng cáo trực tuyến
Trong quảng cáo trực tuyến thì các chỉ số mà chúng ta phải quan tâm hàng đầu đến đó là:
CTR là gì?
CR là gì?
ROI là gì?
Muốn đo lường hiệu quả và tối ưu quảng cáo trực tuyến của mình trên internet thì bước đầu tiên bạn nên quan tâm đến tỷ lệ CTR của quảng cáo của mình. Trong Google Adword là mẫu quảng cáo của mình, trong SEO là kết quả hiển thị của bạn trên Google.
ROI Là gì
CTR là gì?
Là một thuật ngữ trong quảng cáo trực tuyến được viết tắt của cụm từ Click Through Rate đo lường tỷ lệ Click chuột trên số lần hiển thị. Trong bất kỳ hình thức quảng cáo trực tuyến nào như Google Adwords, Facebook Ads, thì tỷ lệ này cực kỳ quan trọng, CTR càng cao thì giá tiền bạn phải trả càng thấp. Trong SEO nói riêng thì chúng ta cần tối ưu tỷ lệ Click chuột vào kết quả trên Google, nó có 2 phần chính đó là: tối ưu Title và tối ưu Description. (bạn xem cách tối ưu ở Slide bên dưới)
CR là gì?
Là thuật ngữ trong kinh tế nói chung và trong quảng cáo trực tuyến nói riêng, nó được viết tắt của cụm từ Conversion Rate, tỷ lệ chuyển đổi. Tức là tỷ lệ mua hàng, đặt hàng trên số lượt truy cập vào website bạn là bao nhiêu, con số CR này càng cao càng tốt. (bạn xem cách tối ưu CR trong slide bên dưới)
ROI là gì?
Return on Invesment là hệ số lợi nhuận trên tổng đầu tư. Bạn là người kinh doanh, bạn làm marketing online thì bạn phải tính được số lợi nhuận đạt được trên số đầu tư ban đầu là bao nhiêu phần trăm, mục đích của chúng ta tăng con số ROI càng cao càng tốt. Ở bước trên chúng ta đã biết cách tăng CR của website thì đồng nghĩa với việc bạn đã biết tăng ROI rồi đó, bởi vì tỷ lệ ROI tỷ lệ thuận với CR.
CTR là gì?
CR là gì?
ROI là gì?
Muốn đo lường hiệu quả và tối ưu quảng cáo trực tuyến của mình trên internet thì bước đầu tiên bạn nên quan tâm đến tỷ lệ CTR của quảng cáo của mình. Trong Google Adword là mẫu quảng cáo của mình, trong SEO là kết quả hiển thị của bạn trên Google.
ROI Là gì
CTR là gì?
Là một thuật ngữ trong quảng cáo trực tuyến được viết tắt của cụm từ Click Through Rate đo lường tỷ lệ Click chuột trên số lần hiển thị. Trong bất kỳ hình thức quảng cáo trực tuyến nào như Google Adwords, Facebook Ads, thì tỷ lệ này cực kỳ quan trọng, CTR càng cao thì giá tiền bạn phải trả càng thấp. Trong SEO nói riêng thì chúng ta cần tối ưu tỷ lệ Click chuột vào kết quả trên Google, nó có 2 phần chính đó là: tối ưu Title và tối ưu Description. (bạn xem cách tối ưu ở Slide bên dưới)
CR là gì?
Là thuật ngữ trong kinh tế nói chung và trong quảng cáo trực tuyến nói riêng, nó được viết tắt của cụm từ Conversion Rate, tỷ lệ chuyển đổi. Tức là tỷ lệ mua hàng, đặt hàng trên số lượt truy cập vào website bạn là bao nhiêu, con số CR này càng cao càng tốt. (bạn xem cách tối ưu CR trong slide bên dưới)
ROI là gì?
Return on Invesment là hệ số lợi nhuận trên tổng đầu tư. Bạn là người kinh doanh, bạn làm marketing online thì bạn phải tính được số lợi nhuận đạt được trên số đầu tư ban đầu là bao nhiêu phần trăm, mục đích của chúng ta tăng con số ROI càng cao càng tốt. Ở bước trên chúng ta đã biết cách tăng CR của website thì đồng nghĩa với việc bạn đã biết tăng ROI rồi đó, bởi vì tỷ lệ ROI tỷ lệ thuận với CR.
THEO SEOEDU
Thủ thuật |
Cách tăng tốc cho điện thoại Android (27/06/14) |
Kinh nghiệm thiết kế website mỹ phẩm chuẩn SEO (22/08/14) |
Công dụng phím tắt trong Windows (18/06/14) |
Cách chèn hình nền trong Power Point 2007 (13/06/14) |
Cách chọn thể nhớ đúng mục đích sử dụng (11/06/14) |
Hàm lấy năm hiện tại trong PHP (03/06/14) |
Cấu hình Gửi mail bằng PHPMailer trong php (26/05/14) |
Cách lấy URL gốc từ short URLs bằng PHP (23/05/14) |
10 phím tắt hay trong windows (12/05/14) |
Hàm COUNT trong SQL (08/05/14) |